Vào cuối những năm 1990, các sản phẩm bột rau câu dần xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, tuy nhiên chất lượng thành phẩm không được đồng đều và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng do quy trình sản xuất thủ công còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất. Nhận thức được điều đó cũng như những tiềm năng mà bột rau câu Agar Agar có thể đem lại, ông Vũ Hữu Thiệm đã quyết định thành lập công ty tại thành phố Hải Phòng vào ngày 07/12/1992 với tên gọi chính thức là “Robika Hải Long”, tập trung công nghệ hóa và hiện đại hóa quy trình sản xuất bột rau câu nguyên chất cùng các sản phẩm nông nghiệp thủy hải sản khác. Mục tiêu tạo được sự tin tưởng và chất lượng không chỉ cho doanh nghiệp của thành phố Hải Phòng mà còn nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế. 

Những sản phẩm đầu tiên đến tay người tiêu dùng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 1993 đã nhận được những phản hồi tích cực. Đó là nguồn động lực to lớn giúp Robika Hải Long tiếp tục phát triển các sản phẩm bột rau câu với chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Ngoài những sản phẩm về bột rau câu, công ty còn phát triển thêm các dòng sản phẩm khác như chả rế hải sản, chả nem hải sản, chả tôm, chả cá me, v.v. Năm 2010, thương hiệu đã tiếp tục cập nhật thị trường cũng như hội nhập hóa công nghệ nước ngoài, Robika Hải Long đã cho ra mắt dòng sản phẩm bột jelly (bột rau câu dẻo). Thương hiệu tự hào khi cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trong ngành được cấp chứng chỉ HACCP về an toàn thực phẩm. Tới nay, Robika Hải Long dần trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất và xuất khẩu bột rau câu với những thành tựu đáng tự hào:

  • 5 huy chương vàng hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Hà Nội - Hải Phòng, Cúp sen vàng Việt Nam năm 2007, 
  • Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2007  
  • Giải thưởng “Triển lãm hội chợ hội nhập và phát triển Hải Phòng lần thứ 1” năm 2004 
  • Xuất khẩu sản phẩm đến nhiều thị trường lớn như Nhật,Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

Trên chặng đường phát triển, Robika Hải Long không chỉ mong muốn tiếp tục mang những sản phẩm chất lượng của Việt Nam đi xa hơn trên thị trường quốc tế mà còn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững khi đảm bảo được sinh kế cho các hộ nông & ngư dân, tạo được nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam với mong muốn góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng chung của đất nước thông qua các hoạt động gắn kết xã hội mà thương hiệu đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện. 
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: